Computer ba gamit mo?edit mo lang yung cookies ata wag mo change yung password niya para lifetime mo magamittry ko. salamat lods
hehehe pano gamitin? kala ko natural na cookies lng
Edit cookies lods.pd mo yan magamit lifetime basta wag lang baguhin password ng netflix niyauu nga noh saan to na extension pwede gamitin. tnx pa rin sa share.
pano po sya gamitin sir? pa dm naman po kung anong editornice salamat lods kuha ko hehehehView attachment 1852540
pano mo naedit cookie paps? patut naman hehenice salamat lods kuha ko hehehehView attachment 1852540
EditthisCookie gamitin mo na extension lods. Tapos may mga corresponding command or slots doon kung saan mu ilagay ang mga code, sundan mo lang.pano mo naedit cookie paps? patut naman hehe
EditthisCookie gamitin mo na ex
kelangan ba paps may nakalogin na account? wala kasi ako nf accountEditthisCookie gamitin mo na extension lods. Tapos may mga corresponding command or slots doon kung saan mu ilagay ang mga code, sundan mo lang.
walang account na gagamitin jan paps, basta open mu netflix site tapos click mo yung editthiscookie extension sundan mu lang ang naka lagay sa notepad. Example: NetflixId copy mu lang yung code tapos paste mo dun sa Value, same process lang sa iba.kelangan ba paps may nakalogin na account? wala kasi ako nf account
iba ang code ni ts bro..walang account na gagamitin jan paps, basta open mu Nétflí× site tapos click mo yung editthiscookie extension sundan mu lang ang naka lagay sa notepad. Example: Nétflí×Id copy mu lang yung code tapos paste mo dun sa Value, same process lang sa iba.
wag ka mag import lods.iba ang code ni ts bro..