๐Ÿ”’ Closed Working ulit

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang pag naka connect ka na sa no load no block gtm config sa ovpn hindi ka na ba maboblock? Sayang kasi itong nabili kung tm sims kala ko kapag e limit ko yung data sa 900mb hindi ako maboblock. Na block parin ako hehe. Pero try ko itong config na ito
 
Tanong ko lang pag naka connect ka na sa no load no block gtm config sa ovpn hindi ka na ba maboblock? Sayang kasi itong nabili kung tm sims kala ko kapag e limit ko yung data sa 900mb hindi ako maboblock. Na block parin ako hehe. Pero try ko itong config na ito
Para hindi ka ma block dapat naka magic ip ka wag ka maniwala na no block yung 1 tap connect, pag ovpn dapat ip hunt para d mablock, at pag ssh dapat 302 found + magic ip + medyo matagal mag connect or mag reconnect tries muna
 
Para hindi ka ma block dapat naka magic ip ka wag ka maniwala na no block yung 1 tap connect, pag ovpn dapat ip hunt para d mablock, at pag ssh dapat 302 found + magic ip + medyo matagal mag connect or mag reconnect tries muna
Paano po yang magic ip na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 821
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Vanzniel

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,697
Total visitors
4,035

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top