🔒 Closed Mood Challenge V11

Status
Not open for further replies.
View attachment 1849494
hoven143 bala ka dyan
makapag ice cream na nga lang haha :ROFLMAO:
Hahaha grabe naman yan natutukso na naman ako sa mga pa ganyang gif eh 😆😂 *********
IMG_20211204_175634.webp

Hahah! Oo nga.. pasimple lang din.hahah🤣


Hahha! Parang nang aakit yan ah
Ewan ko ba teh pwede pala kumain ng ice cream na ganyan yung style ngayon ko lang nalaman eh 😆

Haha! Alam ko naman. Di naman kayo nadadala sa ganyan.🤣


Haha! Di matahimik.. mamaya bigla magpa face reveal yan.. 🤣
I pressure kasi natin teh para mabigla ... Tignan mo nung nag face reveal ako kinabukasan nagsise ako eh 🤣
 
Hahaha grabe naman yan natutukso na naman ako sa mga pa ganyang gif eh 😆😂 *********
View attachment 1849509


Ewan ko ba teh pwede pala kumain ng ice cream na ganyan yung style ngayon ko lang nalaman eh 😆


I pressure kasi natin teh para mabigla ... Tignan mo nung nag face reveal ako kinabukasan nagsise ako eh 🤣
Hahah! Bat ka nagsisi paps? 🤣
Kala ko nga di mo tototohanin eh, kase sabi nila nagjo-joke ka lang.

Sige ipressure natin si sir🤣😆

hindi naman haha :ROFLMAO:

yan trip nya haha
View attachment 1849513
Dami mong meme ng mga chikababes 😘
 
Hahah! Bat ka nagsisi paps? 🤣
Kala ko nga di mo tototohanin eh, kase sabi nila nagjo-joke ka lang.

Sige ipressure natin si sir🤣😆


Dami mong meme ng mga chikababes 😘
Dipende kasi sa mood ko yun teh.. minsan kasi mag popost ako ng ganito tapos puro confidence ako kapag lumipas yung 15 minutes napapasabi ako nakakahiya 😆

Kung baga di ako same person kanina bigla lumalabas pagiging mahiyain ko 😆
 
oo miss....

hindi po ako mahilig nanood ng ganyan... hindi kase totoo ang mga scenes yan e... nadidisappoint ako 😌
Haha! Sabagay sir, muka ngang pinifake lang nila. Nakanood na din ako dati nun, kaso ang iingay kase ng mga babae, kaya di bale nalang.. hahah! 🤣

Dipende kasi sa mood ko yun teh.. minsan kasi mag popost ako ng ganito tapos puro confidence ako kapag lumipas yung 15 minutes napapasabi ako nakakahiya 😆

Kung baga di ako same person kanina bigla lumalabas pagiging mahiyain ko 😆
Hahah! Sabagay paps, tunay yan.. kahit ako mejo sisi din. Hahha! ayoko din mag face reveal nun, kaso number one pala ako sa namimilit sa inyo kaya nakakahiya naman kung magpaka kj ako.🤣 haha!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 262
    Replies
  • 5K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Hoven143

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,499
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top