🔒 Closed Pahelp po

Status
Not open for further replies.

enz13

Journeyman
Goods lang po ba palitan ng ssd ung intel core i3 na laptop? Kumbaga worth it naman po ba?

Noob question lang po thankssss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 274
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
enz13

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,243
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top