DURUGISTAH
Elite
para sa mga nagtatanong ng payload.....no need payload po ang magic ip ssh/remote lang kelangan nyo connect nyo lang no need payload


Pwede basa free server ni http injectorbasta 302 found ang result reconnect nyo lang Hanggang mag connect...
linaw po pagkakasabi koNo payload o no host TS?
hope you know whats a payload and hostlinaw po pagkakasabi ko