🔒 Closed Miracle

Status
Not open for further replies.

-Xniper-

Honorary Poster
Maraming marami salamat po sir
jjarongay .
Na häçk po kasi yung account ko ng gmail dahil po sa fishing site. :cry:
Try ko recover na recover ko naman pero. After 15 mins na bawi ulit ng häçker. At nung i recovee ko napo may 2step virification na hindi ko na po talaga alam gagawin ko. At nung ma biglang nag chat sa akin si sir @jjarangoy tapos kinausap at tinulungan niya po ako . After 3 days raw po mababawi pero sinabi niya wala na pag asa.
Pero pag open ko ng account ko may message nabiwi niya na. :shame:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lolongsky

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,578
Total visitors
4,864

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top