🔒 Closed PLDT 1299 FIBER PLAN

Status
Not open for further replies.
Good day guys may tanong po ako diba sa advertisement ni PLDT ang 1299 na plan is ulimited data bakit po samin pag malaki na gamit namin na DATA susubra sa 1299 nababayad namin may alam po ba kayo ilang gb lang dapat minimum sa 1299 na plan at magkano price ng data everytime na lalampas sa minimum data?
 
Solution
Check mo sa bill mo paps kung saan galing yung extra charge.

Makikita naman kasi yan sa bill.
baka po dagdag sa installation fee po ts? gaya sa converge kung sakaling di ka nagbayad ng 1 time pay ng installation nya iaadd sya sa monthly mo ng 125 in 2 years
 
baka po dagdag sa installation fee po ts? gaya sa converge kung sakaling di ka nagbayad ng 1 time pay ng installation nya iaadd sya sa monthly mo ng 125 in 2 years
free installation dawpo to sabi ng nag kabit 1 year nadin po tung pldt namin 1229 to 1500 nababayad namin everymonth dati nga po umabot ng 3k dahil daw sa telephone kaya tinanggal na namin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kiel01

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top