🔒 Closed Pag nag flash bako ng custom rom na android 12 mawawala ba yung twrp ko na android 11?

Status
Not open for further replies.

PHC_Shion

Forum Veteran
Hindi ba mag eerror yon kasi android para sa android 11 yung twrp ko tapos yung i flash ko na custom rom ay android 12, evolution x sana yung custom rom na gagamitin ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 682
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_Shion

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
3,401
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top