🔒 Closed About sa PLDTHOME FIBER online po ako nag apply ng plan at...

Status
Not open for further replies.

gabrielkunn

Forum Guru
about sa PLDTHOME FIBER online po ako nag apply ng plan at...
nakabitan napo kami ang plan namin ay 1,699PHP 50mbps promo po..

bali yung billing po ay nag email sakin every 17 ng month po...

ang tanong kopo kahit poba online ako nag apply ng plan may darating parin poba na naka sobre na bill?.. yung parang kagaya lang po sa meralco or maynilad yung papel na bill?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 444
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
madumblen

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
1,729
Total visitors
2,207

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top