🔒 Closed Elden Ring

Status
Not open for further replies.
present po, kaso may issues parin, playable naman siya ma stutter nga lang sa ibang areas
Nalaro ko na yung cracked niya may mga areas nga na medyo ma lag playable naman siya. natuwa lang kasi ako parang monster hunter din haha ma susuntok mo yung monitor sa hirap
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 410
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Red Satan

Trending Topics

Online now

Members online
993
Guests online
2,442
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top