🔒 Closed Pa help po anyari sa laptop ko

Status
Not open for further replies.

Pikachuuu

Honorary Poster
Ka gabi lang nag simula pag nag open ako ng app sa laptop nag lalag bigla tapos di na maigalaw yung mouse willing to pay sa makaka tulong di ko pa kayang bumili ng bago
 
1. Run chkdsk using command prompt, baka may corrupted na mga files ang OS mo 2. Scan for viruses 3. Clean up your device, uninstall unnecessary apps, check startup items baka madaming apps running at startup/background 4. Possible reasons your processor and ram can't handle multitasking, its either you have old cpu or low ram:) 5. Check hard disk drive baka may bad sectors na din:)
 
check mo ts yung health ng harddisk mo kapag ok naman sya try mo upgrade sa ssd kapag kasi nagkaron ng activity yung hdd kahit copy and paste lang maghahang na mismong os nya.
 
1. Run chkdsk using command prompt, baka may corrupted na mga files ang OS mo 2. Scan for viruses 3. Clean up your device, uninstall unnecessary apps, check startup items baka madaming apps running at startup/background 4. Possible reasons your processor and ram can't handle multitasking, its either you have old cpu or low ram:) 5. Check hard disk drive baka may bad sectors na din:)

Boss Leigh Yong ac†ïvâ†ør ng MS 2016 ko Ok lng ba nka lagay Not Genuine Licensed lodi ..?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 877
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dyzal1230

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,247
Total visitors
3,414

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top