🔒 Closed Flashdrive shrink to 8mb from 64gb

Status
Not open for further replies.
kung clone/fake storage yang flash drive mo malamang nakaset sa orig 8gb lang ang volume then minodified lang into 64gb na disk size. may mga software(FakeFlashTest) na nagveverify ng total sectors ng isang flash drive para makita mo ung true value.
 
try mo check ts kung nakacreate ng partition sya search mo lang create and format partition tapos hanapin mo yung flashdrive mo kapag meron delete mo parehas tapos create ka nalang ulit
 
Baka nag backup ka ng iso file dati, kung sure kang 64gb talaga iyan, i try mo yung SD formatter para bumalik yung dating size niya, otherwise baka defective na yang flash drive mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 864
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
tholits766

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,233
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top