🔒 Closed GLOBE MODEM NA FREE INTERNET USING SMART SIM

Status
Not open for further replies.

wyne15

Established
mga lods baka may tut kayo para sa globe modem using smart bro sim, sa office kase namn ang gamit is Globe modem pero ang sim na naka insert is Smart and nagulat ako free lang pala at wala kami binabayarang monthly internet fee sa office. pano kaya yun mga lods? nag ask ako sa manager bighnili lang daw nila yun sa tao. salamat po sa makakatulong God Bless you all <3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 882
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bunihinsibuni08

Trending Topics

Online now

Members online
536
Guests online
1,627
Total visitors
2,163

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top