❓ Help Sa taga Region6 po anong band nakaset ang Globe prepaid wifi niyo

Status
Not open for further replies.

dionlejuan4u

Enthusiast
Hello guys. Para po saa itong tanong na to sa mga nakatira po sa Western Visayas na maerong Globe AT Home Prepaid wifi.
Gusto ko po sanang malaman anong Band po maganda iactivate? base po sa options. Channel 5 -13 lang ang available.
Channel 11 ang ginagamit ko dati subalit since nagka Odette hindi na siya gaya ng dati. It-try ko lang po ang band niyo if possible
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 313
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
dionlejuan4u

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,874
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top