🔒 Closed Manligaw

Status
Not open for further replies.
Nandiyan lang naman si FluffyKitty. Joke lang paps. :ROFLMAO:

Lalo tuloy ako na-curious kung ano yan. Meron palang ganyan

Sana nga magkatototo yang sinabi mo

Pati group hug hindi ko pa nararanasan. Siguro nga niyakap lang ako nung baby pa. Wala ng ibang intances.
hahaha ayan na nagka interes tuloy yung bata ikaw kasi hoven143 kung anu anu tinuturo eh 🥴

Kaklase kong babae nung college libre yakap yun sakin palage eh di naman ako nag rereact 😆
malamang may gusto kasi di nagreact 😆

tapos sinong yumakap sayo paps, si TS ba? haha de jk 😂✌🏻
hahaha uy di ako ganyan 😆 parang balikyad yata
 
Di ako tumatawag ng ate sa babae paps unless ayun gusto nya itawag ko sa kanya eh nagagalit kasi yung ibang babae kapag inate ate mo sila 😅
i think okay lang naman siguro sa kanya... tinatawag ka nga nyang baby bro paps e 😆
 
Nakababata nya daw kasi akong kapatid eh kaya niyayakap nya ako ng mahigpit.. syempre ako di naman maka tanggi baka kasi ma offend ko sya kaya go lang ng go parang go+99 ni globe for one week 😆


Haha di si reen kailan lang kami nagkakausap nyan eh.. siguro mga nasa top 10 ganon
may pa top² ka pang nalalaman 😆
 
Kailangan ko pala matutong maging walang hiya. Joke lang. Nasabi mo rin nga na marami kang kaibigang babae pero may mga jowa na sila. 🤣
wag ka masyado maniwala dyan sa kanila 😆naku talagang mahirap na haha
Hindi naman sa tinuturuan kita maging walang hiya.. ang sinasabi ko lang naman eh maganda kung may makakasundo o magiging kaibigan ka ring babae para kahit papano makakakuha ka ng idea sa nature nila.. tsaka mahalaga parin na respetuhin mo mga kababaehan.. kapag nakita nila kung paano mo sila pakisamahan ng maganda sila mismo pipili sayo para kaibigan ka nila at pagkatiwalaan ka nila pero wag mo din syempre pagsamantalahan ang mga kahinaan nila ganon lang naman yon.. ako din naman mahiyain sa babae eh pero kapag naramdaman kasi ng babae na safe sila sayo sila mismo lalapit sayo 😃

wala na busy na yun sila kaka nuod ng alam mo na,pampatulog nila eh 😆
Haha dahil sinabi mo yan sibat na ako goodnight sa inyo guys 🤭
 
Hindi naman sa tinuturuan kita maging walang hiya.. ang sinasabi ko lang naman eh maganda kung may makakasundo o magiging kaibigan ka ring babae para kahit papano makakakuha ka ng idea sa nature nila.. tsaka mahalaga parin na respetuhin mo mga kababaehan.. kapag nakita nila kung paano mo sila pakisamahan ng maganda sila mismo pipili sayo para kaibigan ka nila at pagkatiwalaan ka nila pero wag mo din syempre pagsamantalahan ang mga kahinaan nila ganon lang naman yon.. ako din naman mahiyain sa babae eh pero kapag naramdaman kasi ng babae na safe sila sayo sila mismo lalapit sayo 😃


Haha dahil sinabi mo yan sibat na ako goodnight sa inyo guys 🤭
Maraming salamat sa mga tips na yan. Tama ka naman na kailangan ko ring matutunan ang mga bagay na yan
 
Hindi naman sa tinuturuan kita maging walang hiya.. ang sinasabi ko lang naman eh maganda kung may makakasundo o magiging kaibigan ka ring babae para kahit papano makakakuha ka ng idea sa nature nila.. tsaka mahalaga parin na respetuhin mo mga kababaehan.. kapag nakita nila kung paano mo sila pakisamahan ng maganda sila mismo pipili sayo para kaibigan ka nila at pagkatiwalaan ka nila pero wag mo din syempre pagsamantalahan ang mga kahinaan nila ganon lang naman yon.. ako din naman mahiyain sa babae eh pero kapag naramdaman kasi ng babae na safe sila sayo sila mismo lalapit sayo 😃


Haha dahil sinabi mo yan sibat na ako goodnight sa inyo guys 🤭
😆 alam ko manunuod ka pa eh di ka pa matutulog


Oo na alam ko naman pino point out mo eh tsaka ,di ka din naman siguro magturo ng kung ano anu sa kanya haha,

hahaha yare ka pag pinaiyak mo yan
uy wala naman hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 120
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,202
Total visitors
4,561

Forum statistics

Threads
2,319,786
Posts
29,202,579
Members
1,179,938
Latest member
jgnooby
Back
Top