๐Ÿ”’ Closed Hirap maging pogi

Status
Not open for further replies.
Hindi ka tinatawag na ate Reen ni hoven. hahaha
Hahaha hindi talaga kasi may mga babae kasi na ayaw nila na sinasabihan silang ate ๐Ÿ˜†

mahilig kasi ako sa graphic design

at kahit anong tungkol sa art
Wow graphics design pwede pwede.. so kung mahilig ka sa arts pwede mo ba kulayan buhay ko charizz โœŒ๏ธ๐Ÿ˜„
 
season 2 muna tayo paps hahah ๐Ÿ˜‚ (di pa alam ang susunod e)
May kabanata pa pala no wala pa atang episode 1 sa season 2 ๐Ÿ˜†

Ganyan kasi ang uso kina *********. Lahat humihingi ng pulbos sa kanya mapa-lalaki o babae dati daw sa paaralan. :ROFLMAO:
Kung naging classmate kami malamang makakahingi ako ng pulbos.. na nakatago sa panyo ๐Ÿ˜†
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 119
    Replies
  • 5K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
zZJulZz

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,261
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,319,634
Posts
29,201,671
Members
1,179,727
Latest member
christinevaginalis
Back
Top