⚔️ Dota 2 New ρá†ch

Status
Not open for further replies.
Wala, depende sa trip mo, if for MMR ka, spam 2-3 heroes. If for fun(throw) ka, pudge, rubick, techies, IO, injoker.
Pero kung magandang hero talaga, wala talaga hahhaa. Magandang combo talaga meron haha
 
As of sa analysis ng mga pro teams "fighting ρá†ch daw to"- more on heroes na pwede sumama every clash/roation. ie. Pag carry role mga - ck, ursa (basta low cooldown spells). Tapos pag 4-5 naman kahit long cooldown na spells basta pang clash
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DarylChua

Trending Topics

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,963
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top