Ito nalang lods. para hindi kana need ng redemption code, Punta ka lang sa Dns ng sim mo, tas ilagay mo lang to. dns.Adguard.comyaw ko na suko na ako taas kamay na ko

Pasabit din ts para sa GF ko lang[Hidden content]
Ito nalang lods. para hindi kana need ng redemption code, Punta ka lang sa Dns ng sim mo, tas ilagay mo lang to. dns.Adguard.com
credit sa owner nito.
Walang adds to parang naka premium kana din,
Pasabit din po salamat..[Hidden content]
Pasabit po.. salamatView attachment 1836546
maraming thanks lods super fan kasi ako ng kdramas eh love you po <3
