Ready lang ang link =DBilis naman..
Bigay naman sa ibaSorry ako ulit haha may pagbibigyan lang
View attachment 1836484
Madami pa yan si TS wait lang kayo. Di nako kukuha next
Bigay naman sa iba
congrats po.Sorry ako ulit haha may pagbibigyan lang
View attachment 1836484
Madami pa yan si TS wait lang kayo. Di nako kukuha next
yaw ko na suko na ako taas kamay na ko
yown salamat lods naka dali din fan na fan kasi ako n kdrama eh[Hidden content]