❓ Help Globe undected

Status
Not open for further replies.

Jhaeemm

Forum Veteran
Good day po may possible pa po kaya na ma activate po yung sim ko kasi hindi na sya ma detect ng phone ko kahit ilipat lipat ko ayaw ma detect mahalaga po kasi sakin tong sim dito po nakaconnect mga importante nahulog po kasi to tapos naapakapakan may gas gas narin yung likod saalamat po sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 565
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Childnash123

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,658
Total visitors
2,115

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top