🔒 Closed Php Vs Asp

Status
Not open for further replies.
in demand and ASP ngayon compare kay PHP base sa mga online job :D

isa po kasi akong upcoming 4th year student sir IT tas ni recommend samin ng dean na ASP daw gamitin for thesis pero wala po ako masyado alam e ,, ano po ba mas mahirap asp or php
 
Mas in demand yung PHP. Yung Wordpress, Drupal, Joomla (CMS) based on PHP eh. Pati yung Facebook PHP based. Mas madali yung PHP. Andami din tutorials online
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sodiumchloride

Trending Topics

Online now

Members online
1,074
Guests online
1,573
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top