yan nga eh hahaha. kaya nag dadalwang isip nako
na pasenya napo.Pa share nmn Ng method mo kuys.
especial kasi naka 10 post na eh hahaha.Wow lakas ng pasorpresa mo lodi, 5x pa. Kee sharing and happy holiday!
salamat po sa support lagisupport po![]()
salamat po sa suporta lods.yes posupport, keep sharing
abang sir post ako mayaPahingi Naman ng Isa sir JayJo
[Hidden content]
salamat po sa support.Support po.Waiting for meth![]()
wala po akong account ehpwede pa sabi viu lods
salamat po sa support lodisupport parin po TS![]()
explore explore lang po.Sana ma share meth. Support t.s
abang po post ako mayaDi umabot. Viu pa naman ang hanap ko ngayon![]()
abang po post ako maya at goodlucksayang di naka abot
keep sharing pops
yes po post ako mayaMore pa ts hahaha
agree hanggang march nalang sana mabiyayaan kung paano gawinPost mo na meth mo lodz until march na lang yan para masulit kahit sa elite section mo lang ipost at ilimit number of posts para mga matagal lang dito ang makaalam. TIA.
View attachment 1836782
US samsung ko kaya walang laman benefits need walang qr code para rekta sa promo gaya last year.

sorry lods kase kapag ipopost ko pati yung future offer ni samsung mapapatch na rin kunting sipag lang lodi matutunan mo din yan at sulet siya kasi high demand yung viu ngayonSpill the tea na papsi JayJo please haha noon ko pa to ine explore, di talaga nagana sa emulators :<
Oki papsi no worries, understood po, alam ko pong pinaghirapan niyo din po 'yang ma discover. I'll explore more na lang din po. Salamat ulit!sorry lods kase kapag ipopost ko pati yung future offer ni samsung mapapatch na rin kunting sipag lang lodi matutunan mo din yan at sulet siya kasi high demand yung viu ngayon
