walang anuman po. Congrats and Enjoy
congrats lods hahaha. enjoy
hahaha release ko yung meth ko maya para madami yung magpapagiveaway sana lang wga I leak.
release konalang yung meth maya lodi. salaman po sa support. yes po
sa 1 samsung phone yes once lang po

, lalo na maraming mababait dito at mahirap umasa masasaktan ka lang
.support kita bosswalang anuman po. Congrats and Enjoy
congrats lods hahaha. enjoy
hahaha release ko yung meth ko maya para madami yung magpapagiveaway sana lang wga I leak.
release konalang yung meth maya lodi. salaman po sa support. yes po
sa 1 samsung phone yes once lang po
Sana may tutorial na neto. Kahapon pa ako nag hihintaywalang anuman po. Congrats and Enjoy
congrats lods hahaha. enjoy
hahaha release ko yung meth ko maya para madami yung magpapagiveaway sana lang wga I leak.
release konalang yung meth maya lodi. salaman po sa support. yes po
sa 1 samsung phone yes once lang po
sameSana may tutorial na neto. Kahapon pa ako nag hihintay
yan nga eh hahaha. kaya nag dadalwang isip nakoView attachment 1834733
Parang hindi malabong mangyari yan ah, lalo na maraming mababait dito at mahirap umasa masasaktan ka lang
.
When kaya tut master hahahayan nga eh hahaha. kaya nag dadalwang isip nako