🌐 G·TM KAYO NA BAHALA DITO POST KO KAGABI MAY TWEAK LANG GINAWA SSH +WS 1TAP

Status
Not open for further replies.
dyan ako na block lods.. nung ginamit ko yan na block ako. halos 1 month na ko gumagamit ng shadow kaso nag expire na yung kay lods eftabs at wala na rin sya kaya napilitan mag hanap ng bago.. ti nry ko yung 1st post mo nito kaso di na naka pag reply kasi nga na block.. sana may shadowsocks ka lods.
 
dyan ako na block lods.. nung ginamit ko yan na block ako. halos 1 month na ko gumagamit ng shadow kaso nag expire na yung kay lods eftabs at wala na rin sya kaya napilitan mag hanap ng bago.. ti nry ko yung 1st post mo nito kaso di na naka pag reply kasi nga na block.. sana may shadowsocks ka lods.
gawa ako later
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 101
    Replies
  • 4K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
Nezukooooooooooooo

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,594
Total visitors
3,793

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top