🌐 G·TM KAYO NA BAHALA DITO POST KO KAGABI MAY TWEAK LANG GINAWA SSH +WS 1TAP

Status
Not open for further replies.

ayuda_1

Forum Veteran

Gandang araw

usage lang okay na, para ma kalikot pa at tuluyang no blocking na.

Kagabi na wow Mali nakakabit Pala sa PLDT ko kala ko no block na kasi 20gbmahigit na.napansin ko sa screenshot ko walang ? sa wifi ko yun na wow Mali.Tinest ko ulit 10gb lang tirik na.Ngon observe ko nasa.

Tirik at 10 gb parin..

XRecorder_24022022_170448.jpg


APP​

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


CONFIG​

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


 
idol waiting sa update mo SS working kasi sa area namin mabilis pa at no blocking maganda gamitin lalo na nagmomodule mga anak ko idol..
maraming Salamat po more power idol..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 101
    Replies
  • 4K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
Nezukooooooooooooo

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,287
Total visitors
3,512

Forum statistics

Threads
2,317,997
Posts
29,193,805
Members
1,180,753
Latest member
lvlyjy_6
Back
Top