usage lang okay na, para ma kalikot pa at tuluyang no blocking na.
Kagabi na wow Mali nakakabit Pala sa PLDT ko kala ko no block na kasi 20gbmahigit na.napansin ko sa screenshot ko walang ? sa wifi ko yun na wow Mali.Tinest ko ulit 10gb lang tirik na.Ngon observe ko nasa.
idol waiting sa update mo SS working kasi sa area namin mabilis pa at no blocking maganda gamitin lalo na nagmomodule mga anak ko idol..
maraming Salamat po more power idol..