🔒 Closed YøùTùbé VANCED DOWN?

Status
Not open for further replies.
Working naman yung akin ts. Gamit ko latest version mula sa vanced manager
 
okay na guys. tenkyuuu. old version pa kase tong akin e 14. something pa HAHAHAH na update ko na via vanced manager tyty
 
matagal na version yung sakin (v15.05.54) pero working parin, never ko pa na-update. kung may 400 server error na lalabas try force stop tas clear cache lang yung both ytvanced and microG, gagana yan ulit

_20220226_081854.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 4K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Deceitful

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
3,098
Total visitors
4,364

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top