🔒 Closed Weird shopee

Status
Not open for further replies.

workenMW

Forum Veteran
Anyare na sa digital purchase kay shopee, ako lang ba may ganto

Yung no. of sold tas pagkasapit ng 12am sold out na agad, tas yung ibang items 7 sold, 12sold hanggang ngayon
 
pabilisan yan ganyan din sa voucher naka limit haha
nah 100% unusual talaga siya buong buhay ni shopee laging libo ang stocks nyan pero ngayon nagglitch sila di nga umabot ng 10 stocks e 1 second palang ubos na haha
pwera lang sa voucher kaunti lang talaga
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
workenMW

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top