🔒 Closed VALORANT ERROR SA CLIENT LAGI HELP

Status
Not open for further replies.
Use VPN.. ganyan yan pag lag yung connection mo lalo nag pag wifi gamit or sa server ang problema..


pag nasa laro kana.. i off mo lang tas antayin mo mag reconnect sa game
 
try mo magclean ts. minsan kasi nagkakaproblema dahil sa load nakaopen pa chrome mo try mo download booster tapos terminate mo ibang apps pagmaglalaro ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 352
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ayinnnn

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top