🔒 Closed Maiintindihan niyo kaya tanong ko

Status
Not open for further replies.

hoy

Forum Guru
diba may mga app na nakaka-detect agad pag same wifi/device. katulad niyan LazPee

kapag ba ginamit ko yung sim with data sa phone na detected, then nilipat ko sa ibang phone yung sim and nag-data rin. naglipat lang.

yung phone na huli hindi yan tulad sa unang phone na naka-connect sa wifi, laging data at hindi ginagamit sa farming.

ang tanong,
Made-detect ba ng system na multiple acc ako?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 535
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
hoy

Trending Topics

Online now

Members online
415
Guests online
1,941
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top