🔒 Closed Globe at home problem

Status
Not open for further replies.

Sargeant

Established
Gandang gabi mga ka PHC baka po may nakakaalam pano mafix yung connection sa globe at home prepaid wifi ko po, youtube at facebook lang po kasi gumagana yung ibang apps and lahat po ng browser ayaw po no connection lage perp fb at youtube mabilis po,and kapag nililipat po sim sa phone maayos naman po kapag nasa modem po yung sim fb at youtube lang po gumagana salamat po paistorbo lang po saglit..Godbless po senyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 380
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Sargeant

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top