🌐 G·TM Tanong lang po sa mga taga mindanao

Status
Not open for further replies.

PHC-Lei

Forum Veteran
may magic ip din po ba sa inyo pero hindi di kayo makakonek? tama po ba if mali po ako ano po ba talaga dahilan hehe
 
dati meron. mga one week after mag release ng ss configs. nawala na dito di na mka connect. wala din magic ip dito lalo na yung 192. ip.
 
Wala na magic ip dto area mindanao....
302 found ung mga iba ng share ng conpig nila pag 302 found na CONNECT na ko pero block parin hng 2.5 gb lang bye sim na
 
302 found din sakin kaso sa ssh ws set up din yung set up, natatakot akong mag download dahil may blocking ...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 615
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Bah27

Online now

Members online
645
Guests online
2,145
Total visitors
2,790

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top