🔒 Closed Meet Up Scenario

Status
Not open for further replies.
naranasan ko ito nung uso pa mga clan clan sa cp dati na de keypad haha
same hahaha, ganun mostly noon eh

naranasan ko na yan nung college ako e.. dami naming usap nung classmate ko, tapos pag sa school, biglang nagkakahiyaan..hahah! 🤣 ( minsan kase ang reason kapag ganyan is, ayaw mong tuksuhin kayo ng ibang tao, kaya nagkakahiyaan kayo sa personal) 🤣
😆di talaga nawawala yan hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 481
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Sir Jeff

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,911
Total visitors
4,216

Forum statistics

Threads
2,319,723
Posts
29,202,238
Members
1,179,872
Latest member
zad
Back
Top