❓ Help PLDT HOMEFIBR WIFI?

Status
Not open for further replies.

TAWONG LIPOD

Forum Expert
ask ko lang po if normal lang talaga na umaabot ng 20 to 30 minutes makakonect ulit ng wifi for example nawala yung kuryente taz bumalik na antagal kumonect ulit ng wifi.."this wifi has no internet access".???
ih abnormal sya..ano po ang dapat gawin para maFIX sya.
salamat po sa tutugon..
 
Oo, naging ganyan rin sa amin hahahaha. Noong bagyong odette pa ito, before kasi less than 5mins lang naman pero ngayon ambagal na magreconnect.

Fix ko dito is nilagyan ko nalang ng UPS kaya kung magbrownout di siya madidisconnect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 624
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Trending Topics

Online now

Members online
1,383
Guests online
3,891
Total visitors
5,274

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top