🔒 Closed How to reprogram O+ 8.31z android phone?

Status
Not open for further replies.

Leinahtan25

Enthusiast
Mga Boss need help please...
pano magreprogram ng O+ 8.31z android phone nagstock up na kasi siya sa screen logo niya if bubuksan ko siya. Kahit hard reset walang bisa ganun parin lumalabas yung welcome screen niya always stock up maghapon na yun hanggang malowbat na phone ko. :(

Thank you advance... :)
 
Mga Boss need help please...
pano magreprogram ng O+ 8.31z android phone nagstock up na kasi siya sa screen logo niya if bubuksan ko siya. Kahit hard reset walang bisa ganun parin lumalabas yung welcome screen niya always stock up maghapon na yun hanggang malowbat na phone ko. :(

Thank you advance... :)
madami yan sa forums bos, expkore nyu lang android section... Enjoy(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 6K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Leinahtan25

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,782
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top