๐Ÿ”’ Closed MOOD CHALLENGE V5

Status
Not open for further replies.
May request lang siya sa fremium section tapos nagpapansin ka agad. Umamin ka na. Ayiee. hahaha
Uy, nakita ko lang yun ahhh... if nagpapansin man ako, why not to chat him sa efbe ehh nag rereact nga yun sa day ko minsan but wala talaga. ๐Ÿ™ƒ I treat him also as a friend yun lang yun.
 
Uy, nakita ko lang yun ahhh... if nagpapansin man ako, why not to chat him sa efbe ehh nag rereact nga yun sa day ko minsan but wala talaga. ๐Ÿ™ƒ I treat him also as a friend yun lang yun.
Sabagay friends pala kayo. Mabuti naman yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,919
Total visitors
4,227

Forum statistics

Threads
2,319,723
Posts
29,202,238
Members
1,179,872
Latest member
zad
Back
Top