🔒 Closed Ingat !

Status
Not open for further replies.
abuso yan sa download panigurado. kahit wanto sawa ka sa youtube at mga social media sites hindi ka naman mabablock baka nga nagtotorrent ka dapat nag vvpn ka pag torrent download wag kang gumamit ng philippines server.
 
No blocking pa din ba kahit may magic data ka tas unli 599?
By default, no blocking talaga yan lods kasi legit promos naman mga yan . But it will go down to your usage, if nag vpn ka dyan na may injection method (like sa no load).. possible ma trigger system nyan.. baka dahil sa torrent, overuse, baka nadali sa pasapoints, etc... Madaming cause eh and si telco lang nakaka alam... Pero promo alone, blocking is not inherent sa unli data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 933
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,881
Total visitors
4,044

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top