🔒 Closed Pay per download any suggestion?

Status
Not open for further replies.
up ako din gusto ko mag focus, may nabasa kasi ako mag gawa daw ako ng config kaso di naman ako marunung hahaha, kaya ko mag upload ng madaming, pirated movies, pirated softwares, pirated games, mabilis kasi internet namin, sana may makatulong ehehehe at anung ppd site pde kaya din na malaki yung gb, yung iba kasi maliliit lang pwdeng gb,

- pwde din kaya yung ppd link lang agad, wala na yung mirror kung sakaliman
 
up ako din gusto ko mag focus, may nabasa kasi ako mag gawa daw ako ng config kaso di naman ako marunung hahaha, kaya ko mag upload ng madaming, pirated movies, pirated softwares, pirated games, mabilis kasi internet namin, sana may makatulong ehehehe at anung ppd site pde kaya din na malaki yung gb, yung iba kasi maliliit lang pwdeng gb,

- pwde din kaya yung ppd link lang agad, wala na yung mirror kung sakaliman
Pagmag upload ka dito nang ppd dapat always kang may mirror link tsaka nasa description dapat yung file name and size of files
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 415
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
trumpoikot

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,142
Total visitors
4,285

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top