🔒 Closed Meanwhile sa Handaan

Status
Not open for further replies.
sa akin, di ako nahihiya... iba kase pinapakuha ko ng pang round 2 na pagkain..hahhahah! de joke lang 🤣

ganyan talaga, nakakahiya kumuha pag handaan, minsan nagtutulakan pa kung sino unang kukuha
..hahha.. tapos pag nasa table na, lahat na ng klase ng pagkain, pinagsama na sa plato.. halo halo na tuloy yung flavor ng pagkain 🤣
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
JabolWock

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,320
Guests online
2,640
Total visitors
3,960

Forum statistics

Threads
2,319,709
Posts
29,202,171
Members
1,179,850
Latest member
Kielle-28
Back
Top