🔒 Closed Pa help eh hotspot share internet

Status
Not open for further replies.

myelbux001

Fanatic
Mga lods paanu eh hotspot paponta sa pc ko ung freenet na si ce7even tunnel vpn sa pc ko kasi kahit eh open ko ung hotspot ko wala pa den net pc ko kahit nakakonek na siya paano po kaya yun magka
 
pwede po yan, kaya lang if android phone yung nag hahotspot need mo naka rooted phone. meron yan sa http injector. prero pang hindi no browse yan. pwde din hindi mo gamitan ng vpn yung phone den yung pc mag vpn pwede pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 563
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
myelbux001

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
1,938
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top