🔒 Closed That Kind of Pain

Status
Not open for further replies.
relate talaga dyan paps.... sinabihan ako date ng kaibigan ko nyan pero crush din pala niya crush ko 😌😂
buti nalang, 2-timer siya at nahulog agad sa iba....


isa yan sa side effect ng "malay" TS, kase di mo alam... na pinaasa ka lang nya 😌😂
ako kasi ang sinasabihan ko dati yung crush ko na baka crush sya ng crush nya. ayun naging sila tas ako nganga . torpe kasi ako dati eh. ngayon sana kami nagkakilala ewan ko nalang talga HAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 537
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,320
Guests online
2,640
Total visitors
3,960

Forum statistics

Threads
2,319,709
Posts
29,202,171
Members
1,179,850
Latest member
Kielle-28
Back
Top