Rose Knight
Elite
May mga postpaid plan ba na unli . Yung wireless po kasi wala pong fibr dito .
Smart yan lods? Anong maganda na modem?Mag unli299 ka nalang tapos salpak sa modem mo sulit naman un
OoSmart yan lods? Anong maganda na modem?