🔒 Closed Yung 1,699 poba ng PLDTFIBR ay goods na dito sa Metro manila?

Status
Not open for further replies.

gabrielkunn

Forum Guru
hmmmm saktong 50mbps poba talaga? or pag nag speed test nababa pa sya first time kopo kasi mag papakabit hehe

baka may ma bibigay kayo sakin na any tips or contact number ng PLDT
btw taga Las Pinas City po ako metro manila


yung mga kaibigan ko kasi ito wifi nila sabi ok daw e duda ko dun haha




1644930027246.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 473
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Paparicks

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
1,885
Total visitors
2,373

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top