O outsidecap Forum Guru Feb 15, 2022 #1 Mga sir bakit kaya ganito? sinubokan kuna lahat ng browser ganun parin..simula nung nawala internet mga isang oras tapos pag balik ganito na.
Mga sir bakit kaya ganito? sinubokan kuna lahat ng browser ganun parin..simula nung nawala internet mga isang oras tapos pag balik ganito na.
J Justchillbruh122 Forum Guru Feb 15, 2022 #3 try mo daw open cmd > ipconfig check mo yung anong ip ang gamit Upvote 0 Downvote
TS TS O outsidecap Forum Guru Feb 15, 2022 #4 Cal_19 said: Try mo boss 192.168.100.1 Click to expand... Negative po sir Justchillbruh122 said: try mo daw open cmd > ipconfig check mo yung anong ip ang gamit Click to expand... ito po sir Upvote 0 Downvote
Cal_19 said: Try mo boss 192.168.100.1 Click to expand... Negative po sir Justchillbruh122 said: try mo daw open cmd > ipconfig check mo yung anong ip ang gamit Click to expand... ito po sir
D dark_cloud Enthusiast Feb 16, 2022 #6 you're trying to connect to https://192.168.1.1 . Normal na mag pop-up yung error due to certificate. Normally, http lang, so try mo You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. instead. Upvote 0 Downvote
you're trying to connect to https://192.168.1.1 . Normal na mag pop-up yung error due to certificate. Normally, http lang, so try mo You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. instead.
TS TS O outsidecap Forum Guru Feb 16, 2022 #7 Salamat sa tumulong mga sir. Ok na po siya. Old Intenernet Explorer browser lang pala kailangan. Upvote 0 Downvote