🔒 Closed Awit block bilis

Status
Not open for further replies.
Marami akong ginamit paps e iba ibang vpn ang bagal kasi ng ibang config sakin

Dahil din siguro don kaya ako na block
Mas ligtas kasi lods is shadowsocks dont use another apps kong ayaw talaganag ma block yung lang suggestion ko

Mabagal talaga lods si shadowsocks dahil maraming users niyan ngaun kya talagang mabagal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 764
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Vanzniel

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top