🔒 Closed NEED HELP PLEASE !! :(

Status
Not open for further replies.

hitman_12

Fanatic
Yung phone ko po kasi nauurat po ako twing iibahin ko yung wallpaper lagi na lang may crop na lalabas hindi tuloy buo yung picture na naka display :( please any suggestions ..
 
depende po yan sa resolution ng phone nyo sir, baka kasi sobrang liit ng photo o sobrang laki naman. Suggest ko po ay kung malaki o maliit ang gusto mong photo ay e-edit nalang base sa resolution ng phone nyo, good luck po ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 670
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hitman_12

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,364
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top