🔒 Closed Katay na ba No Load?

Status
Not open for further replies.
naka lock sa 192 yung ip ko,hindi ko ma change kahit anong apn,ayaw sa ovpn pero kumonek ngayon lang sa shadow..
 
Hindi mawawala kung mava8t na bata lang kayo.🤣
Experts onli know mahirap na mag share marami marites$ at spaceships dito. Mag share ka i isnippe lang mygosh. Sariling kayod lang kaibigan. 1 lang iiwan ko tip Be OBSERVANT and BE GOOD. Patience is the Key😇...
Hi fans its moore fun to be cute n connected.😊
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC - GwapoFreenet-TV

Online now

Members online
613
Guests online
1,759
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top