🔒 Closed Katay na ba No Load?

Status
Not open for further replies.

Voldigoad

Fanatic
Ayaw na niya magconnect sakin naka ipv6 pa man din tinry ko na nakailang ulit na at change apn,ip hunt hmmmmm? Tingin niyo mga paps nagana pa sa inyo?
 
Hindi pa katay
Matagal long maka tagpo ng tamang ip
 
Sa ibang area pahirapan na makahunt talaga ng ip kalat na rin sa fb hahaha Goodluck na lang talaga at magtatagal pa yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC - GwapoFreenet-TV

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top