🟢 Smart bypass cap ng internet sa smart

Status
Not open for further replies.
Gumana po sakin sa jumpin naka 2GB na ako pero bakit ang taas ng ping? 'internet' po ba yung APN na gagamitin o yung 'smartbro'?
 
10.191.xxx.xxx

depende sa loc. yung bilis ng net


09396086595 <<<<<<<<<<<<<<<< PS

:)

as of 3/28/2016
Sir panu po to bago lng ako dto sana matulungan neo ako paturo nman po slamat in advance

10.191.xxx.xxx

depende sa loc. yung bilis ng net


09396086595 <<<<<<<<<<<<<<<< PS

:)

as of 3/28/2016
Boss paturo nman po

workng sa jump in.. nueva ecija area.. feedback nmn yung ibang nkinabang.. nakakahiya nmn sa mga leecher.. password lng di pa magets.. sobra!!
Anu b ung password n yan san ilalagay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 161
    Replies
  • 18K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
mark roy

Online now

Members online
1,393
Guests online
3,292
Total visitors
4,685

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top