๐Ÿ”’ Closed Iphone 6 Apple Id

Status
Not open for further replies.

PHC-FREENET EHI

โœฉ โ€ขยฐ ๐ŸŽ€ ๐น๐“‡๐‘’๐‘’๐“ƒ๐‘’๐“‰ ๐ธ๐’ฝ๐’พ ๐ŸŽ€ โœฉ โ€ขยฐ
Elite





Hello Guys Good Evening ๐Ÿ˜Š
may iphone 6 ako pero na lock yung apple id nya ano po pwede kong gawin ?
Baka may tuts kayo jan para maayos hehe

nakalimutan kona yung password then nawala na Yung mobile number na ginamit

 
jailbreak mo paps, pag wala kang file eenge ako sa kasama ko dito sa work send ko sa alam mo na.
 
jailbreak mo paps, pag wala kang file eenge ako sa kasama ko dito sa work send ko sa alam mo na.
may tinatry ako paps pag ayaw talaga chat kita hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 653
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Hazama

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,366
Total visitors
3,661

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top