๐Ÿ”’ Closed Question about android 12

Status
Not open for further replies.
depende sa build, naka a12 custom rom ako sa x3 pro wala pa namang naeencounter na bugs hanggang ngayon, ang di ko lang gusto dun eh yung UI masyadong malaki yung ibang buttons lalo na sa quick settings
 
I'm using Pixel Phone which is itong phone na ito yong mga unang nakarecieved ng Android 12 and so far hindi naman siya ganun ka buggy but there's some cases na talaga may minyo issue but all was accessible naman ang so far napakaganda ng UI nya. In conclusion, okay naman at good narin to use as daily driver and also dapat yong phone po kayang kaya talaga yong A12.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 615
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Phc-TheCoffeeToy

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,377
Total visitors
4,617

Forum statistics

Threads
2,320,402
Posts
29,206,002
Members
1,179,838
Latest member
kent1117
Back
Top